วงปี่พาทย์เครื่องคู่ไหว้ครู ดนตรีไทย

วงปี่พาทย์เครื่องคู่ไหว้ครู ดนตรีไทย
การบรรเลงวงปี่พาทย์ไทยเครื่องห้าและเครื่องคู่จะใช้สำหรับพิธีไหว้ครูดนตรีไทยหรือครูนาฏศิลป์ไทยและไหว้ครูเหล่าองค์เทพต่างๆและการทำหน้าพาทย์โขนกรมศิลป์พร้อมบรรเลงประกอบรำไทย โดย บรมครูแห่งยุด อ.ทัศนัย พิณพาทย์ (อ.ติ๊ก)ผู้บรรเลงระนาดเอกเป็นผู้สืบสานด้านการดนตรีไทยที่มีคุณภาพในวิชาการเพลงไทยและเป็นบรมครูที่มีฝีมือที่สุดในประเทศด้านการบรรเลงระนาดเอกเป็นที่ยอมรับกันในวงการปี่พาทย์ไทยว่าสุดยอดฝีมือและยังเดี่ยวระนาดเอกได้ 4-8 ราง คนเดียวโดยต่อทางกันได้เลยสนใจในการแสดงติดต่อได้ที่ อ.เจนวิทย์

3 ส.ค. 2555

รับจัดงานการแสดงทั้งในและนอกสถานที่พร้อมยินดีที่จะเผยแพร่ศิลปะไทยไปสู่ต่างประเทศพร้อมทีมงานมืออาชีพที่ท่านได้เห็นผลงานในทางจอแก้วและการแสดงในสถานที่ชั้นนำของไทยท่านใดสนใจในการแสดงโปรดติดต่อกับเราได้ที่ อ.เจนวิทย์ 083-033-6419,089-1777568 รับประกันคุณภาพในการทำงานของเรา เพราะเราสร้างผลงานเพื่อสืบสานศิลปะไทยของเราให้คงอยู่คู่บ้านเมืองเราตลอดไปปราบเท่าทีมงานเจนวิทย์ยังไม่ดับลง

รับจัดงานการแสดงโชว์นาฏศิลป์ไทย-รำไทยสี่ภาคทุกชุด/ละครรำ/ระบำโบราณคดี/โขนกรมศิลป์ทุกตอน-รำไทยหน้าไฟ,/รำถวายมือ-รำบวงสรวง/ศิลปะการต่อสู้-มวยไทยคาดเชือก-มวยไทย-ฟันดาบ/ปี่พาทย์ไทยเครื่องคู่-เครื่องห้าไหว้ครู-วงมโหรี-วงเครื่องสาย,ปี่พาทย์มอญเครื่องคู่-เครื่องใหญ่งานศพ/วงปี่มวย/วงดนตรีไทยร่วมสมัย/เดี่ยวขิม-จเข้-ซอ-ระนาด-ขลุ่ย-ปี่ใน/อังกาลุงไทย,อังกาลุงลาว/แตรวง/มหกรรมกลอง/กลองยาว/กลองสะบัดไชย/วงสะล้อ-ซอ-ซึง/กู่เจิ้ง/วงโปงลาง/การแสดงเชิดหุ่นกระบอก-หุ่นคน/รับจัดทำบายศรี ตอ-หลัก-พรหม-เทพ-บังลังค์-บายศรีปากชาม/รับจัดขบวนขันหมากพิธีหมั่นพร้อมพิธีกรเช้า-เย็น/หมอทำขวัญช-ญ/หมอทำพิธีการ/ลำตัด เพลงอีแซว เพลงฉ่อย  เพลงเรือ เพลงเกี่ยวข้าว (แม่ขวัญจิตต์ ศรีประจันต์)/ลิเก/ศิลปินตลกทั่วฟ้าเมืองไทย/การแสดงชุดจินตลีลา,ไทยร่วมสมัย,ไทยมอเดอร์,Contemporary/คาบาเลย์ชายจริงหญิงแท้/โบโซ่-ลูกโป่ง,ตัวมาสคอล/แห่สิงโต-มังกรทอง/กระตั๋วแทงเสือ/แห่หัวโต/คาราโอเกะ-เวที-แสง-สี-เสียงทุกขนาด/แดนซ์เซอร์สาวสวย/เมจิกโชว์/มายากลเปลี่ยนหน้า-เปลี่ยนชุด/พิธีกร ช-ญ/MC/นักร้องช-ญ,/วงดนตรีรำวงย้อนยุด/วงดนตรีแนวสุนทราภรณ์/วงสติง/วงทีโอ/วงดนตรีสากลทุกแนวและเครื่องเล่นงานวัดและรับจัดทำหนังสือแจกในงานพิธีและของชำร่วยในงานพิธีต่างๆพร้อมทำเหรียญโปรยทานเพื่อให้คุณค้นหาเราได้โดยง่ายไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไปด้วยคุณภาพและผลงานที่ดีสำหรับคุณลูกค้าที่จัดงาน มีงานที่ใดโปรดเลือกเราเพราะเราคือ "เจนวิทย์นาฏศิลป์และการแสดง" ###รับงานทั่วไทยไปไกลทั่วโลก###

เพื่อการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยที่ดีงาม มีงานที่ใดโปรดมองหาเราได้ที่  📲082-998-2632,063-5161498อ.เจนวิทย์รับประกัน คุณภาพมาตราฐานมากกว่า 20 ปี 


รับปรึกษาทางด้านวิทยากร-การบรรยาย-คณะกรรมการสอบโดยอ.ทรงคุณวุฒิทางดนตรีไทย-ดนตรีสากลพร้อมเป็นผู้ตรวจสอบเครื่องดนตรีไทย-ดนตรีสากลโดยท่านผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีโดยตรงและรับสอนหรือให้คำปรึกษาในด้านดนตรีไทย-สากลตามมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วไปอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: